HÀ NỘI – NHA TRANG 4N3Đ – DU NGOẠN MIỀN CÁT TRẮNG

Nha Trang, thành phố biển với cát trắng, quanh năm sóng vỗ rì rào, được ví như Địa Trung Hải của Việt Nam. Đến Nha Trang, du khách không chỉ được tận hưởng những ngày nghỉ biển tuyệt vời bên bờ biển trải dài, bầu trời xanh ngắt mà du khách còn được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 1: HÀ NỘI – NHA TRANG 

Buổi sáng: Xe ô tô và HDV Phúc Nguyên Travel đón quý khách tại điểm hẹn đi sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đến sân bay Cam Ranh.

Sau 2 tiếng bay, quý khách đến sân bay Cam Ranh, xe và HDV địa phương đón đoàn về trung tâm thành phố biển Nha Trang, dùng bữa trưa tại nhà hàng.

14h00: Quý khách về khách sạn nhận phòng. Tự do nghỉ ngơi, tắm biển.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng, thưởng thức hải sản Nha Trang.

Sau bữa tối, Đoàn tự do dạo chơi thành phố biển Nha Trang về đêm.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao.

NGÀY 2: KHÁM PHÁ BIỂN ĐẢO NHA TRANG 

Buổi sáng:  Ăn sáng tại khách sạn.

07h30: Quý khách lên xe đi Cảng Cầu Đá khám phá Vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đoàn xuống Cano bắt đầu hành trình khám phá vịnh Nha Trang

Vịnh Nha Trang

  • Bãi Tranh: Nơi đây có quang cảnh vô cùng đặc biệt, đó là hai bờ được chia rẽ, một bên là cát trắng, một bên toàn là sỏi, bao bọc xung quanh là cây cối và núi cao hùng vĩ. Sự khác biệt này đã đem đến vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, lãng mạn cho Bãi Tranh và biến nơi đây trở thành một địa điểm có sức hút mãnh liệt đối với du khách thập phương.
  • Hòn Mun: Quý khách tham quan, bơi lặn trực tiếp hoặc đi tàu đáy kính, lặn bình Oxy (chi phí tự túc) ngắm nhìn những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm tại khu Bảo tồn biển lớn nhất Việt Nam.
  • Hòn Sẻ Tre: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Tự do nằm nghỉ tại ghế bên bờ biển.

Buổi chiều: Cano đưa khách cập bến tàu khu du lịch Vinwonder Nha Trang (Quý khách tự trả phí tham quan) với các trò chơi như: Quay nhào lộn, xem phim 4D, khám phá thủy Cung…

18h00: Quý khách tự do ăn tối tại khu du lịch Vinwonder Nha Trang và thưởng thức các chương trình biểu diễn nhạc nước – nơi tổ chức cuộc thi hoa hậu thế giới đặc sắc.

20h30: Quý khách lên cáp treo và xe đón quý khách quay trở về khách sạn 4 sao nghỉ ngơi.

Kinh nghiệm đi Vinwonders Nha Trang thực tế dành cho người chưa từng đi –  Vé VinWonders

NGÀY 3: THÁP BÀ PONAGAR – TẮM BÙN KHOÁNG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

08h00: Xe đưa Đoàn tham quan:

  • Nhà thờ Chánh Tòa hay còn gọi là Nhà thờ Núi tọa lạc ngay trung tâm thành phố được xây dựng trên một đỉnh đồi với diện tích 4.500m2, với kiến trúc Gỗ – tích nổi bật và tường vách được xây bằng tấp lô xi măng đã tạo cho nhà thờ một kiến trúc độc đáo nếu chân du khách phải dừng lại khi qua đây.
  • Chùa Long Sơn một trong 20 ngôi chùa lớn tại thành phố biển .Quý khách chiêm ngưỡng bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đồi Thủy Trại được xây đựng năm 1963.

11h00 : Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan Tháp Bà Ponagar một trong những tháp cổ của người Chăm để lại, nằm cạnh bờ sông Cái . Đến đây quý khách còn có thể thưởng thức những điệu múa của người Chăm, tìm hiểu về ngành nghề làm gốm, dệt vải cổ truyền của dân tộc Chăm.

Tháp bà Ponagar Nha Trang: Kinh nghiệm tham quan từ A-Z

15h00: Qúy khách về lại khách sạn nghỉ ngơi hoặc đến khu du lịch suối khoáng I’resort. Quý khách tắm khoáng với liệu trình ôn truyền thủy liệu pháp rất tốt cho sức khỏe, tắm bùn, tắm sục sacuzi…(Chi phí tắm khoáng quý khách tự túc).

18h30: Ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do khám phá thành phố biển về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 4: KHÁM PHÁ NHA TRANG – HÀ NỘI 

Sáng : Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó làm thủ tục trả phòng.

07h30: Đoàn tự do khám phá và mua sắm đặc sản tại  thành phố Nha Trang

10h00: Xe đưa đoàn khởi hành ra sân bay Cam Ranh, đáp chuyến bay chuyến về lại Hà Nội.

Đến sân bay Nội Bài, xe và HDV Phúc Nguyên Travel đón đoàn về lại trung tâm Hà Nội, trả khách tại điểm đón, chia tay quý khách và hẹn gặp lại!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *