Hà Nội – Cần Thơ – Hà Nội (3N2Đ)

Cần Thơ – Thành phố lớn nhất Miền Tây Nam Bộ, với phong cảnh sông nước hữu tình, phong tục tập quán đậm nét truyền thống, người dân thì hiền lành mến khách luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách. Tour Cần Thơ 3 ngày 2 đêm là sự lựa chọn lý tưởng để quý khách có thể trải nghiệm hết vẻ đẹp nơi này.

Cần Thơ: Đẩy nhanh tiến độ 14 công trình trọng điểm đầu tư tỷ USD

Ngày 1: Hà Nội – Cần Thơ – Bình Thủy – Cồn Sơn 
Sáng

Trưa

Quý khách di chuyển ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục bay đến Cần Thơ.

Xe và HDV đón quý khách tại sân bay Cần Thơ về nhà hàng ăn trưa. Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều Bắt đầu hành trình du lịch Cần Thơ với những điểm đến hấp dẫn:

Đình Bình Thủy: Di tích lịch sử cấp quốc gia, là công trình có kiến trúc độc đáo đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam thời kì khai hoang Nam Bộ. Có ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tâm linh của nhân dân Bình Thủy.

Nhà Cổ Bình Thủy: ngôi nhà được xây dựng từ năm 1870 với lối kiến trúc kiểu Pháp độc đáo thuộc sở hữu của nhà họ Dương. Căn nhà cổ này là một trong số ít những căn nhà cổ còn nguyên vẹn cho đến ngày nay. Nơi đây còn là bối cảnh của nhiều bộ phim như: “Người đẹp Tây Đô”, “Những nẻo đường xa”, “Nợ đời”…, đặc biệt là phim “Người tình” của Đạo diễn người Pháp JJ.Annaud nổi tiếng.

Đoàn tiếp tục hành trình đi thuyền qua Cồn Sơn điểm du lịch cộng đồng thú vị với vẻ đẹp bình dị đậm chất Miền Tây. Đến đây Quý Khách được tham quan các điểm du lịch vô cùng hấp dẫn:

Tham quan làng cá bè: tại đây Quý Khách được tự tay thả mồi cho cá ăn với các loại cá như điêu hồng, thác lác, hoặc  xem màn biểu diễn của hàng vạn cá lóc nhảy trên mặt nước đặc biệt tại đây.

Tham quan vườn cây ăn trái với đủ loại trái như: nhãn, đu đủ, bưởi năm roi… quý khách được thưởng thức trái cây tùy theo mùa tươi ngon mới hái tại vườn.

Tối Đoàn dùng cơm tối trên Du thuyền Cần Thơ – ngắm cảnh Sông Hậu về đêm, thưởng thức âm nhạc đờn ca Tài tử. Tự do đi dạo Bến Ninh Kiều, Cầu đi bộ Cần Thơ, Chợ đêm Ninh Kiều…
Ngày 2:  Chợ Nổi Cái Răng – Lò Hủ Tiếu – Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam – Làng du lịch Mỹ Khánh – Chùa Munir Ansay – Chùa Ông
Sáng Quý khách dùng bữa sáng. Khởi hành đến bến Ninh Kiều lên thuyền tham quan các thắng cảnh nổi tiếng của Cần Thơ.

Chợ Nổi Cái Răng: là một trong những chợ nổi lớn nhất Đồng Bằng sông Cửu Long. Quý khách có dịp khám phá nét văn hóa mua bán trên sông đặc thù của người Nam Bộ với đủ các loại trái cây, đặc sản của vùng sông nước Miền Tây.

Lủ tiếu Sáu Hoài: Quý khách có dịp tìm hiểu về quy trình sản xuất hủ tiếu truyền thống, thưởng thức món ngon Hủ Tiếu Pizza (Hủ tiếu chiên giòn) được chế biến cực kỳ công phu, ngon và hấp dẫn.

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam: Là thiền viện lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long, mang nét văn hóa kiến trúc thời Lý – Trần với các tượng Phật được chạm trổ từ gỗ Du Sam trên 800 năm tuổi. Quý khách tự do vãn cảnh chùa và thắp hương cần an cho những người thân yêu.

Dừng chân tại Làng Du Lịch Mỹ Khánh: Du khách tham quan khu vườn rộng hơn 8 hecta với hơn 20 chủng loại cây ăn trái xum xuê trĩu quả, các nhà cổ Nam Bộ hơn 100 năm,xem đua heo, đua chó hấp dẫn và tham gia các trò chơi câu cá sấu, chèo thuyền trên sông nước…

Trưa Ăn trưa với những món ăn đậm chất Miền Tây.
 Chiều Trở về trung tâm thành phố Cần Thơ trên đường ghé tham quan:

Chùa Munir Ansay: một địa điểm tín ngưỡng của bà con Khmer Nam Bộ, được mệnh danh là ngôi chùa đẹp nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long bởi kiến trúc tinh xảo, lộng lẫy.

Chùa Ông: Một ngôi chùa tiêu biểu của người Hoa Nam Bộ có lịch sử hình thành hơn 100 năm. Nơi thờ Quan Thánh Đế Quân, Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu… đến đây bạn có thể cầu bình an và hạnh phúc cho những người thân yêu bên cạnh.

Chợ Cổ Cần Thơ: Đây được xem là ngôi chợ có kiến trúc đẹp nhất vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, là nơi tập kết, buôn bán hàng hóa của khu vực Nam Kỳ lục tỉnh, gắn liền với nếp sinh hoạt xưa của người dân đồng bằng sông Cửu Long. Tự do mua sắm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè

Tối Ăn tối tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi, khám phá Cần Thơ về đêm.
Ngày 3:  Tiễn khách (Ăn sáng)
Sáng Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Nghỉ ngơi trong khách sạn đến giờ bay trả phòng khách sạn. 

HDV đưa quý khách đến Sân Bay Cần Thơ làm thủ tục bay về Hà Nội. Tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại.

!!!CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ BỔ ÍCH!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *