HÀ NỘI – HẢI PHÒNG – CÁT BÀ – HÀ NỘI (3N2Đ)

Quần đảo Cát Bà có trên 300 đảo lớn, nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo chính Cát Bà rộng khoảng 100 km2. Quần đảo này tiếp nối với các đảo của vịnh Hạ Long tạo nên một quần thể đảo với hang động trên biển và là nơi hội tụ đầy đủ các hệ sinh thái tiêu biểu nhất Việt Nam. Đến với Cát Bà Quý khách sẽ được:

✔️ Tham quan tận hưởng ở cụm Bãi tắm Cát Cò (Cát Cò 1, 2, 3) là nơi được nhiều du khách đến nhất bởi cảnh quan thiên nhiên phong phú.

✔️ Buổi tối vi vu trên những chiếc xe điện chạy dọc Thị trấn đưa khách đi hóng mát và tìm mua đồ lưu niệm.

✔️ Pháo đài Thần công Cát Bà là tọa độ cao nhất trên “hòn ngọc xanh”. Khi đặt chân tới đây, du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước công trình quân sự kiên cố cũng như được phóng tầm mắt bao trọn cảnh sắc tuyệt đẹp của Cát Bà.

NGÀY 01 : HÀ NỘI – PHÀ GÓT – CÁT BÀ  (ĂN TRƯA, TỐI )
6:00 Xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Cát Bà, dọc theo đường đi đoàn dừng chân nghỉ ngơi và ăn sáng (tự túc). Đoàn tiếp tục hành trình theo cao tốc hiện đại nhất Việt Nam Hà Nội – Hải Phòng đáp chuyến phà sang đảo Cát Bà. Đoàn sẽ được di chuyển và chiêm ngưỡng cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nối liền thành phố Hải Phòng và huyện đảo Cát Hải, rút ngắn thời gian di chuyển sang đảo Cát Bà.
10:00 Đến Bến Phà Gót, quý khách lên Phà ra Cát Bà, nghỉ ngơi. Trên đường ra Cát Bà đoàn được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên non nước kỳ vỹ, thời gian di chuyển khoảng 1h00 (Giờ phà có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết)..
11:30 Đến Cát Bà xe đón quý khách đến nhà hàng
12:00 Quý khách ăn trưa và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi
15:00 Quý khách đi thăm vịnh Lan Hạ – nằm giữa đảo Cát Bà và đảo đầu Bê. Quý khách sẽ thấy một phong cảnh “sơn thuỷ hữu tình” với những bãi cát trắng muốt, trải dài, đan xen là những hòn đảo muôn hình vạn trạng: Lão Vọng, Rùa, Hòn Gió,..tàu đưa Quý khách ra đảo Khỉ – một bãi tắm sâu và trong veo với những chú khỉ tinh nghịch nô đùa nhau trên bãi cát.
18:30 Quý khách ăn tối. Tự do và nghỉ đêm tại khách sạn
NGÀY 02: CÁT BÀ ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )
Sáng Quý khách tận hưởng không khí trong lành của khu dự trữ sinh quyển Thế Giới trong nắng ban mai. Ăn sáng tại nhà hàng.
09:00 Quý khách di chuyển tham quan khám phá khu di tích lịch sử Pháo Đài Thần Công
11:30 Quý khách dung bữa trưa bữa trưa 
15:00  Quý khách tự do tham quan, tắm biển tại các bãi biển: Tùng Thu, Cát Cò 1,2,3..
19:00 Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng 

Quý khách tự do dạo chơi Cát Bà về đêm.  Nghỉ tại khách sạn.

NGÀY 03: VỊNH LAN HẠ ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI )
Sáng Quý khách dậy sớm tắm biển và ngắm bình minh trên biển, đùa với những con sóng bạc đầu, ăn sáng tại khách sạn.
8:00 Quý khách tự do dạo chơi, mua sắm đặc sản địa phương về làm quà
11:30 Quý khách trả phòng khách sạn
12:00 Quý khách ăn trưa tại nhà hàng
13:00 Xe đón Quý khách ra bến Cái viềng, quý khách lên phà sang TP Hải Phòng, xe đưa quý khách trở lại Hà Nội. Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình. Tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo!
18:30  Xe đưa quý khách về điểm hẹn trong thành phố Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến đi và hẹn gặp lại quý khách!

CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN DU LỊCH VUI VẺ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *